Vico Tour - Từ ý tưởng đến bộ nhận diện thương hiệu độc bản
Tiếp nhận yêu cầu và mong muốn của khách hàng, IGB Media đã nghiên cứu và lên ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu VicoTour dựa trên ý nghĩa của tên doanh nghiệp và đặc thù của ngành dịch vụ du lịch để tạo ra một sản phẩm mà khách hàng vô cùng ưng ý.
- Client: VicoTour
- Agency: IGB Media
Logo và bộ nhận diện của thương hiệu VicoTour được IGB Media thiết kế nhất quán, phản ánh đúng những giá trị của thương hiệu: trẻ trung, tươi mới, vươn lên một cách mạnh mẽ và linh hoạt. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lựa chọn thể hiện logo của VicoTour thông qua hình ảnh cách điệu kết hợp 02 vật thể là cánh buồm và ngọn nước.
1. Cảm hứng từ cánh buồm
Trong phong thuỷ, hình ảnh cánh buồm tượng trưng cho sự may mắn trong những chuyến đi xa, ý chỉ “thuận buồm xuôi gió”. Đồng thời còn biểu tượng cho tinh thần sẵn sàng đương đầu trước đầu sóng ngọn gió, chấp nhận thử thách vươn ra biển khơi như tinh thần, ý chí và sứ mệnh của VicoTour.
2. Ngọn nước
Với tính chất vận động không ngừng, ngọn nước biểu trưng cho sự linh hoạt và tươi mới. Tạo nên tổng thể thiết kế nhấn mạnh các đường nét liền mạch, mạnh mẽ, cho thấy tinh thần bền bỉ, sự lớn mạnh của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định mối gắn kết mật thiết giữa VicoTour và khách hàng.
Bằng cách khám phá và khai thác câu chuyện của thương hiệu, đội ngũ thiết kế của IGB Media đã giúp VicoTour truyền tải thông điệp một cách trực quan, dễ nhớ và dễ đi sâu vào tâm trí khách hàng. Đây là sự thành công của doanh nghiệp và cũng là điều mà IGB Media luôn tận tâm, tận tình mong muốn mang đến những sản phẩm thiết kế ấn tượng cho khách hàng.
Cùng ngắm nhìn trọn bộ, bộ nhận diện thương hiệu VicoTour và liên hệ ngay IGB Media để cùng đồng hành thực hiện hóa mọi ý tưởng của bạn!!