TIN TỨC - SỰ KIỆN

6 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024
Vài năm trở lại đây, hình thức quảng cáo thông qua video được ưa chuộng nhờ cung cấp thông tin dễ hiểu và hình ảnh sản phẩm, dịch vụ rõ nét. Do đó, các doanh nghiệp cần nắm bắt được các xu hướng video quảng cáo nổi bật để có thể xây dựng được một chiến dịch toàn diện tốt nhất.
Đọc thêm
Từ khóa là gì? Tầm quan trọng của từ khóa đối với SEO
Từ khóa là yếu tố quan trọng hàng đầu với SEO – nó là chìa khóa kết nối giữa người dùng và trang web SEO. Keyword có tác dụng đưa nội dung bài viết đến gần hơn với người dùng khi họ thực hiện truy vấn, đồng thời giúp các đơn vị làm SEO dễ dàng cung cấp thông tin từ website đến với khách hàng.
Đọc thêm
4 xu hướng marketing nổi bật trong năm 2024- 2025
Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cho ngành Marketing với sự lên ngôi của các xu hướng mới. Dưới đây là một số xu hướng Marketing nổi bật trong năm 2024-2025 mà các marketer nên nhanh nhạy nắm bắt.
Đọc thêm
Ngành Digital Marketing đã được cách mạng hóa bởi AI như thế nào?
AI hỗ trợ ngành digital marketing tối ưu hóa chiến lược, sáng tạo nội dung thu thập, phân tích dữ liệu…, đồng thời, yêu cầu người lao động nâng cao trình độ
Đọc thêm
Điểm danh 5 loại quảng cáo truyền hình phổ biến nhất hiện nay
Quảng cáo trên truyền hình được xem là kênh quảng bá thông tin sản phẩm, dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả cao. Vậy quảng cáo truyền hình có những đặc điểm gì và có bao nhiêu loại quảng cáo truyền hình? Cùng IGB Media tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Đọc thêm
Tại sao doanh nghiệp nên thực hiện quảng cáo Mobile app
Ở thời đại số hiện nay, Mobile App đang trở nên ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng kinh doanh đáng chú ý. Do đó, nhiều doanh nghiệp cũng đã tiến hành phát triển và thích nghi với xu hướng hiện đại của xã hội. Một trong những công việc quan trọng cần thực hiện là thiết kế ứng dụng di động. Vậy tại sao doanh nghiệp nên thực hiện quảng cáo Mobile app? Cùng IGB tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Đọc thêm
Màu sắc thương hiệu để lại dấu ấn như thế nào trong tâm trí khách hàng?
Khi nghiên cứu ứng dụng của màu sắc thương hiệu trong marketing và branding cho thấy có đến 90% khách hàng đưa ra nghiên cứu nhanh về sản phẩm và thương hiệu chỉ dựa trên màu sắc bao bì. Và có đến 80% người tham gia khảo sát có thể đưa ra quyết định mua hàng dựa trên màu sắc thương hiệu đó. Vì vậy, màu sắc thương hiệu là một trong những nguyên tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Đọc thêm
Kích thước đăng bài quảng cáo Fanpage chuẩn và mới nhất 2024
Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới. Để xây dựng thương hiệu vững mạnh trên nền tảng này thì việc đầu tư vào thiết kế hình ảnh đạt chuẩn là yếu tố rất quan trọng. Bài viết này, IGB Media sẽ cập nhật kích thước đăng bài quảng cáo Fanpage chuẩn và mới nhất 2024
Đọc thêm
5+ xu hướng Marketing sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2024
Trước sự bùng nổ của các “ma trận” truyền thông marketing, làm thế nào để thông điệp hay chiến dịch của thương hiệu bạn trở nên nổi bật và thu hút? Cùng IGB Media tìm hiểu một số xu hướng Marketing sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2024 để có thêm ý tưởng cho các chiến dịch mới của mình nhé!
Đọc thêm
8+ cách giúp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Nhận diện thương hiệu được hiểu là mức độ mà một thương hiệu được khách hàng tiềm năng nhận ra. Độ nhận diện thương hiệu càng lớn cũng tức là càng có nhiều khách hàng, người tiêu dùng quen thuộc với logo, thông điệp, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Đọc thêm
Content Seo là gì? Các dạng Content Seo trở thành xu hướng 2024
Tạo ra nội dung dễ hiểu và tối ưu cho tìm kiếm giọng nói sẽ trở thành một yếu tố quan trọng để thu hút lượng lớn người dùng, chính vì vậy nên Content SEO được ra đời như một công cụ đắc lực.
Đọc thêm
Lợi ích của việc viết bài PR với doanh nghiệp
Được xem là một trong những công cụ Truyền thông Marketing Tích hợp phổ biến hàng đầu, PR hiện nay đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc quảng bá tên tuổi cho tổ chức nhờ tạo độ tin cậy và xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đơn vị liên quan.
Đọc thêm