TIN TỨC - SỰ KIỆN

Các dạng bài PR phổ biến hiện nay
Trong giai đoạn truyền thông hiện đại và phát triển như hiện nay, các dạng bài viết PR phổ biến được sử dụng rất nhiều để truyền tải thông điệp, quảng bá sản phẩm hoặc xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu về PR và nắm được các dạng bài PR phổ biến nhất.
Đọc thêm
Landing Page là gì? Quy trình thiết kế Landing Page đẹp hiệu quả
Thiết kế Landing page giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng đồng thời tăng tỷ lệ điều hướng và chuyển đổi một cách dễ dàng hơn. Cả trang Landing page gần như sẽ không xuất hiện thêm link dẫn ngoài mà chỉ tập trung hướng đến việc khách hàng thực hiện hành vi chuyển đổi. Do đó mà tỷ lệ chuyển đổi của nền tảng này thường được đánh giá cao kể cả về số lượng và chất lượng.
Đọc thêm
Tầm quan trọng của tư vấn thương hiệu đối với doanh nghiệp mới gia nhập thị trường
Thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sự thành công của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào các doanh nghiệp cũng có sự hiểu biết và kỹ năng để phát triển một thương hiệu mạnh mẽ và bền vững. Đó là lý do tư vấn thương hiệu - một dịch vụ chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp định hình và quản lý thương hiệu của họ trở nên cần thiết.
Đọc thêm
Sự Khác Biệt Giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
Hai phương pháp tiếp thị quan trọng nhất và thường được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất là Inbound Marketing và Outbound Marketing. Đây là hai cách tiếp thị khác nhau, mỗi phương pháp có đặc điểm riêng và ưu điểm của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào sự khác biệt giữa Inbound và Outbound Marketing để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cách sử dụng chúng trong chiến lược tiếp thị của bạn.
Đọc thêm
Tầm quan trọng của TVC đối với doanh nghiệp
TVC - viết tắt của Television Commercial là một dạng quảng cáo truyền hình ngắn gọn và mạnh mẽ. TVC thường kéo dài từ 15 giây đến 60 giây và đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo.
Đọc thêm
Tầm quan trọng và ứng dụng của 5W1H trong Marketing
5W1H là một khái niệm quan trọng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, giúp xác định và trả lời những câu hỏi cơ bản về một sự kiện, dự án, hoặc vấn đề. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về ý nghĩa của 5W1H và những ứng dụng quan trọng của 5W1H trong lĩnh vực tiếp thị cho các doanh nghiệp.
Đọc thêm
Reup bài viết và những lưu ý quan trọng khi thực hiện
Việc reup (tải lại) bài viết trên fanpage đã trở thành một hoạt động phổ biến trong việc quản lý trang fanpage trên mạng xã hội như Facebook. Tuy nhiên, việc này đồng thời đi kèm với nhiều ưu điểm và nhược điểm, cũng như cần phải tuân theo một số lưu ý quan trọng.
Đọc thêm
8+ cách tăng traffic cho website mới không phải ai cũng biết
Website là một trong những nền tảng trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn sở hữu một website có thiết kế đẹp nhưng không biết làm thế nào để "kéo" người dùng đến và ở lại? Sau đây là 8+ cách tăng traffic cho website mới được chia sẻ bởi IGB Software
Đọc thêm
Khung giờ vàng đăng bài trên fanpage có nhiều tương tác nhất
Các mạng xã hội hiện nay không chỉ là nơi giao lưu, kết nối người dùng mà còn là phương tiện giúp các doanh nghiệp kinh doanh và quảng bá thương hiệu của mình. Và một trong những yếu tố quan trọng nhất để bài viết trên fanpage Facebook đạt được tương tác tốt là lựa chọn khung giờ phù hợp để đăng tải bài viết.
Đọc thêm