Những chiếc lược Marketing hiệu quả cho App Game Mobile

Các ứng dụng mobile ngày càng phát triển đặc biệt là thị trường app game mobile được coi là một ngành công nghiệp mang lại tỷ lệ lợi nhuận cao. Nhưng rõ ràng không tự nhiên app của bạn sẽ được mọi người biết đến. Vì vậy cần có một kế hoạch marketing phù hợp cho sản phẩm của bạn.
 
Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao đặc biệt nhu cầu giải trí thông qua điện thoại di động, máy tính bảng. Thị trường app game mobile ngành càng trở nên màu mỡ vì vậy nhiều công tư chọn đầu tư vào App game mobile khiến cho ngành càng trở nên khốc liệt. Vì thế doanh nghiệp nên tập trung vào chiến lược Marketing cho App Game Mobile để tăng hiệu quả
 

1. Tận dụng mạng xã hội

Tận dụng mạng xã hội trong việc marketing app

Mạng xã hội là một nơi màu mỡ giúp doanh nghiệp có thể giao tiếp với những khách hàng tiềm năng của mình. Mạng xã hội là nơi đăng tải những nội dung thú vị thu hút người chơi download app, cập nhật thông tin về game, tổ chức các giải thưởng…khuyến khích người chơi chia sẻ thông tin
 

2. Landing page, website

Kết hợp các landing page trong chiến lược quảng cáo

Việc tạo một landing page trình bày rõ ràng và sống động về game của bạn là một lựa chọn tốt. Lợi thế của cách này là bạn có thể tập trung vào một vấn đề duy nhất, không tốn nhiều thời gian khởi tạo mà lại thuận tiện kích thích người dùng
 

3. SEO và Google

Trong marketing game SEO và chạy quảng cáo Google là một phần không thể thiếu. Kênh tìm kiếm Google được đánh giá là nơi có lượt tìm kiếm đông đảo nhất thế giới. Để tăng độ nhận diện thì các marketer không thể bỏ qua việc chạy quảng cáo ứng dụng
 

4. Liên hệ PR/ Review Game/ KOLs

Tận dụng các chiến dịch kết hợp cùng KOLs

Lựa chọn các Influencer phù hợp với tính chất game và có cộng đồng người theo dõi đông đảo sẽ giúp game của bạn đến gần hơn với những người dùng tiềm năng. Cộng đồng Gamer hay Streamer rất đa dạng về số lượng và chất lượng. Các lời nói của họ có khả năng lan tỏa cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ thu hút rất nhiều gamer khác trong cộng đồng. Đồng thời việc review trên các trang web cũng giúp người chơi hiểu rõ hơn về tựa game, cách thức hoạt động và chinh phục tựa game đó
 

5. Triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi

Một số chương trình giúp bạn thu về lượt tải và cài đặt miễn phí tải trong ngày, tải ngay nhận quà hấp dẫn… cùng kích thích người dùng qua hiệu ứng FOMO – hiệu ứng sợ bị bỏ lỡ, tăng khả năng thu hút người tải
 

6. Tạo các chương trình game cho các mùa đặc biệt

Bạn có thể thêm các tính năng, cấu hình thay đổi mỗi mùa đặc biệt như Haloween, giáng sinh, tết dương lịch, tết âm lịch,… Điều này sẽ tạo sự mới lạ cho ứng dụng của bạn, giúp thu hút và tránh sự nhàm chán cho người chơi

Tin tức liên quan

Dịch vụ Content Marketing uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Content Marketing là một thuật ngữ không quá xa lạ, nó thường được nhắc đến trong lĩnh vực Online Marketing, SEO web hay kinh doanh trực tuyến. Content marketing ngày càng được chú trọng nên nhiều doanh nghiệp rất quan tâm.
Đọc thêm
Thiết kế website đẹp nhưng đơn hàng “lẹt đẹt” và đây là lý do
Để tăng tính cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp cho rằng chỉ cần thiết kế website đẹp mắt thì sẽ dễ dàng thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng thiết kế được website đẹp, hiệu quả và thậm chí giao diện đã “bắt mắt” nhưng đơn hàng vẫn “lẹt đẹt”. Vậy nguyên nhân do đâu? Cùng IGB Media tìm lời giải đáp ngay bây giờ nhé!
Đọc thêm
Mascot là gì? Vai trò của Mascot trong hoạt động truyền thông marketing
Thời điểm hiện tại, Mascot không còn là khái niệm quá xa lạ khi có rất nhiều thương hiệu ngoài kia sử dụng linh vật làm hình ảnh đại diện. Vậy Mascot là gì? Và vai trò của Mascot trong hoạt động truyền thông marketing ra sao? Cùng IGB Media tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Đọc thêm